Liệt kê các quán ăn ngon tại Vũng Tàu

Chủ Nhật, 27 tháng 8, 2017

Đến với vùng đất biển Vũng Tàu, các món hải sản chắc chắn nằm trong danh sách đầu tiên của du khách thập phương. Tuy nhiên, các bạn đang chưa biết nên thưởng thức theo phong cách nào, lẩu hay nướng? Vậy thì bài viết hôm nay, tôi xin giới thiệu đến các bạn những địa chỉ quán nướng ngon ngây ngất ở Vũng Tàu.

Quán ngon Vũng Tàu
Quán ngon Vũng Tàu


Chợ đêm Vũng Tàu

Địa chỉ: sau lưng khách sạn Imperia, phường Tam Thắng, thành phố Vũng Tàu
Giờ mở cửa: 14:00 - 00
Giá: 40.000VND - 200.000VND

Thực đơn của quán vô cùng đa dạng với các món nổi bật nhất như sò lụa hấp, tôm tích rang muối, sò huyết xào sa tế, móng tay xào, sò điệp mỡ hành, sò quạt nướng mỡ hành, càng cua sốt me, cá sapa nướng mỡ hành, ngao xào bơ cay, ghẹ hấp, cá nướng mỡ hành, ốc mỡ cháy tỏi, ốc móng tay cháy tỏi,...
Quán được gọi với cái tên khách thân thương hơn là quán cô Thy, cô chủ quán cực kỳ vui tính và hiếu khách. Giá cả ở mức phải chăng nên rất thu hút và được tiếng tăm từ nhiều thực khách đến đây thưởng thức. Ngoài ra, không gian quán cũng rất thoải mái và rộng rãi.

Quán hải sản cây me ngọt

Địa chỉ: 102 Lê Lai, phường 3, thành phố Vũng Tàu
Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00
Giá: 100.000VND - 150.000VND

Gà chiên nước mắm, đậu hủ chiên sả, cá kèo chấm mắm me có lẽ là những món ngon nhất của quán và được nhiều người đánh giá nhất. Bên cạnh đó, các món hải sản như tôm, mực, cá đuối được nhiều người khen ngon bởi cách chế biến tinh tế và hấp dẫn của quán. Những món ăn đều được ăn với bún và mì tôm để người dùng được no nê nhất.

Kopi - Buffet xiên que nướng và lẩu

Địa chỉ: số 8 Trưng Trắc, phường 1, thành phố Vũng Tàu
Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00
Giá: 30.000VND - 150.000VND

Buffet ở đây khá rẻ chỉ với 60.000VND/1 người là các bạn đã có thể no nên với bàn ăn đầy hải sản. Thịt xiên nướng, càng ghẹ, hàu pho mai, ghẹ rang muối ở đây đặc biệt nhất bởi sự cách tân trong chế biến. Thêm chút phô mai béo gậy, được nướng ngay tại chỗ nóng hổi cho thực khách là ưu điểm đầu tiên của quán.

Trên đây là 3 quán ăn được đánh giá cao tại Vũng Tàu. Nếu như chưa biết ăn ở đâu, hãy ghé qua 3 địa điểm trên để tự mình trải nghiệm các món ăn và có những cảm nhận riêng cho chính mình.



Share

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015 Bog Tin Tức Mới Nhất Trong Ngày
Distributed By Tin tức du lịch mới | Design By Ngọc Anh