Chia sẻ cách ủ tê khi xăm không làm ảnh hưởng đến màu sắc của hình xăm

Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017

Làm thế nào để màu sắc của hình xăm không bị ảnh hưởng bởi cách ủ tê khi xăm mà bạn áp dụng? Muốn có câu trả lời tin cậy nhất, các bạn hãy tìm hiểu ngay nội dung bài viết của chúng tôi ngày hôm nay ” Chia sẻ cách ủ tê khi xăm không làm ảnh hưởng đến  màu sắc của hình xăm”.


Chia sẻ cách ủ tê khi xăm không làm ảnh hưởng đến  màu sắc của hình xăm


Muốn màu sắc của hình xăm không bị chi phối bởi cách sử dụng kem ủ tê trước khi phun xăm nghệ thuật thẩm mỹ, các bạn hãy lưu ý giúp chúng tôi một vài điểm nho nho sau đây:

Chia sẻ cách ủ tê khi xăm không làm ảnh hưởng đến  màu sắc của hình xăm
Chia sẻ cách ủ tê khi xăm không làm ảnh hưởng đến  màu sắc của hình xăm

- Thứ nhất là các bạn cần phải lựa chọn được dòng kem ủ tê chính hãng có chất lượng tốt nhất. Bạn nên chọn loại kem ủ tê chuyên dụng trong tattoo thì sẽ không làm ảnh hưởng đến màu sắc của hình xăm cũng như vùng da kế cận.

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều sản phẩm kem ủ tê khác nhau, số lượng các mặt hàng trôi nổi kém chất lượng “đội lốt” dòng kem có thương hiệu, nhãn hiệu uy tín không phải là ít. Vậy nên khi mua các bạn phải hết sức thận trọng. 

Theo kinh nghiệm của chúng tôi cũng như nhiều người mua hàng khác nữa, các bạn nên đến cửa hàng Cát Viên ở số 21, ngõ 83, đường Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội. Kem ủ tê mà Cát Viên cung cấp và phân phối đảm bảo là hàng chính hãng 100% và có giá cả cực kì ưu đãi.

- Thứ hai là nghiên cứu kĩ hướng dẫn cách ủ tê trước khi dùng. Bạn nên loại bỏ ngay suy nghĩ là chỉ cần thoa kem lên vùng da muốn phun xăm là xong, mà liều lượng kem bao nhiêu, cách ủ tê khi xăm như thế nào sẽ quyết định đến chất lượng của hình xăm.
Chúc bạn thành công!

Share

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015 Bog Tin Tức Mới Nhất Trong Ngày
Distributed By Tin tức du lịch mới | Design By Ngọc Anh