Hướng dẫn cách ủ thuốc tê tattoo hiệu quả

Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017

Là một nhà cung cấp các phụ kiện phun xăm có uy tín trên thị trường, ngoài mang đến cho người tiêu dùng Việt cơ hội được tiếp cận các sản phẩm chính hãng chất lượng cao với một đơn giá cạnh tranh, hấp dẫn, Cát Viên chúng tôi còn mong muốn khách hàng có hiểu biết đầy đủ các thông tin liên quan đến sản phẩm. 


Đó chính là lí do vì sao khách hàng nào đến với cửa hàng chúng tôi cũng được tư vấn rất cặn kẽ, tỉ mỉ. Hướng dẫn cách ủ thuốc tê tattoo hiệu quả là một trong những nội dung chúng tôi đã từng chia sẻ cho hàng trăm, hàng nghìn người.
Hướng dẫn cách ủ thuốc tê tattoo hiệu quả
Hướng dẫn cách ủ thuốc tê tattoo hiệu quả
Quy trình cách ủ thuốc tê tattoo được xem là hiệu quả nhất được gợi ý từ các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu là bao gồm 6 bước sau:

Bước 1: Làm sạch vùng da cần ủ tê.
Bước 2: Lấy một lượng kem ủ tê phun xăm hợp lý để bôi thành một lớp dầy từ 2 đến 3 mm lên vùng da cần ủ tê.
Bước 3: Băng kín vùng da vừa được bạn thoa kem ủ tê bằng băng giấy ủ tê hoặc băng nilon để kem ủ tê không tiếp xúc được với không khí và không bị bay mất.
Bước 4: Ủ tê trong khoảng từ 2 đến 3 giờ để kem ủ tê phát huy triệt để tác dụng.
Bước 5: Vệ Sinh vị trí bôi ủ tê bằng nước hay xà phòng, hoặc xà bông tắm.
Bước 6: Tiến hành phun xăm nghệ thuật thẩm mỹ theo nhu cầu, mong muốn.
Cách ủ thuốc tê tattoo này không quá phức tạp mà rất đơn giản phải không nào? Các bạn cứ áp dụng đầy đủ các bước như trên thì đều chắc chắn có thể  duy trì hiệu quả ủ tê trong vài giờ đồng hồ. 
Nếu còn thắc mắc nào khác cần được giải đáp, các bạn vui lòng gọi tới số máy 0127 903 9999, chúng tôi luôn luôn sẵn sàng hỗ trợ mọi lúc, mọi nơi.

Share

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015 Bog Tin Tức Mới Nhất Trong Ngày
Distributed By Tin tức du lịch mới | Design By Ngọc Anh