Tìm hiểu về Các loại thuốc tê thường dùng trong phun xăm thẩm mỹ

Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017

Các loại thuốc tê thường được các kỹ thuật viên, các chuyên gia thẩm mỹ thường dùng để gây tê giảm đau cho khách hàng trong quá trình phun xăm nghệ thuật hiện nay là gì? Ưu nhược điểm của từng loại này như thế nào? 


Đó là những nội dung chính trong bài viết của chúng tôi ngày hôm nay. Mời bạn đọc và khách hàng cùng tham khảo.

Tìm hiểu về Các loại thuốc tê thường dùng trong phun xăm thẩm mỹ
Tìm hiểu về Các loại thuốc tê thường dùng trong phun xăm thẩm mỹ


Các loại thuốc tê thường dùng trong phun xăm thẩm mỹ


1. Thuốc giảm đau

Loại thuốc tê đầu tiên cần phải kể đến đó chính là thuốc giảm đau. Thuốc giảm đau được đưa vào cơ thể người phun xăm bằng một trong hai con đường đó là tiêm hoặc uống. Trong trường hợp tiêm trực tiếp, sau khi tiêm vùng da chuẩn bị xăm sẽ bì lên, mất cảm giác khi kim xăm tiếp xúc vào da. 

Trong trường hợp uống, thuốc giảm đau sẽ giúp bạn giảm bớt được một chút cơn đau. Nhược điểm của loại thuốc gây tê giảm đau này là nó làm ảnh hưởng đến chất lượng hình xăm vì khả năng hấp thụ mực xăm kém và nhiều khi nó còn là nhân tố dẫn đến việc đào thải mực xăm ra khỏi cơ thể.

2. Kem bôi gây tê

Kem bôi gây tê là loại thuốc gây tê được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá là khả dĩ nhất trong số tất cả các loại thuốc tê hiện nay. Kem bôi gây tê chỉ tác động ở phần bề mặt da nên gần như là vô hại tuyệt đối đối với sức khỏe của người sử dụng cũng như chất lượng của hình xăm. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có nhiều loại kem bôi gây tê có nguồn gốc xuất xứ, thương hiệu khác nhau. Vậy nên, các bạn hãy thật thẩn trọng khi mua sản phẩm, nên chọn loại kem chuyên dụng cho tattoo là tốt nhất.



Trên đây là hai trong số các loại thuốc tê phổ biến nhất hiện nay. Nếu còn thắc mắc nào cần được giải đáp, bạn hãy gọi tới số 0127 903 9999. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi. Chúc bạn sức khỏe và thành công!
Share

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015 Bog Tin Tức Mới Nhất Trong Ngày
Distributed By Tin tức du lịch mới | Design By Ngọc Anh