Như thế nào là cách ủ thuốc tê đúng hiệu quả?

Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017

Như thế nào là cách ủ thuốc tê đúng hiệu quả là nội dung bài viết chia sẻ ngày hôm nay của chúng tôi. Mời bạn đọc và khách hàng cùng tham khảo.


Như thế nào là cách ủ thuốc tê đúng hiệu quả?


Chúng tôi đã từng phỏng vấn rất nhiều đối tượng khách hàng khác nhau để thăm dò nhận thức của mọi người về kem thuốc ủ tê khi xăm như thế nào. Kết quả mà chúng tôi nhận được nhìn chung thông tin của mọi người về kem ủ tê chưa nhiều, đặc biệt là cách dùng kem thuốc ủ tê như thế nào cho đúng và hiệu quả.

Như thế nào là cách ủ thuốc tê đúng hiệu quả?
Như thế nào là cách ủ thuốc tê đúng hiệu quả?


Có đến trên 50% khách hàng trong danh sách điều tra của chúng tôi đưa ra quan điểm rằng, dùng càng nhiều kem ủ tê cũng như ủ tê trong thời gian càng dài thì hiệu quả thu được càng cao. 

Chúng tôi xin đính chính rằng, quan niệm này thực sự là một sai lầm rất rất nghiêm trọng, và đó cũng là lí do vì sao không ít người gặp phải các biến chứng không mong muốn khi sử dụng sản phẩm này.

Cách ủ thuốc tê trước khi phun xăm đúng và hiệu quả nhất đó là dùng đúng liều lượng, quy trình và ủ đúng thời gian cần thiết. Các bạn không nên bôi quá ít cũng như quá nhiều kem lên da, mà chỉ cần tạo một lớp kem dầy từ 2 đến 3mm là được. 

Và để đạt được hiệu quả gây tê, giảm đau tốt nhất, các bạn phải băng kín vùng da được thoa kem ủ tê từ 2 đến 3 giờ đồng hồ. Trước và sau khi dùng kem ủ tê đều cần phải vệ sinh vùng da đó thật sạch sẽ.

Trên đây là một vài thông tin về cách ủ thuốc tê đúng và hiệu quả mà chúng tôi muốn chia sẻ cho bạn đọc và khách hàng. Hy vọng với nội dung mà chúng tôi cung cấp, các bạn sẽ có thêm được kinh nghiệm quý báu cho mình.

Share

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015 Bog Tin Tức Mới Nhất Trong Ngày
Distributed By Tin tức du lịch mới | Design By Ngọc Anh