Kinh nghiệm du lịch ở Long An “vui vẻ - giá rẻ” (phần 1)

Thứ Năm, 22 tháng 3, 2018


Long An chính là cửa ngõ nối liền 2 khu vực đông nam bộ và đồng bằng sông Cửu Long vì thế nên Long An có nhiều điểm đi du lịch lý tưởng hấp dẫn du khách. Để có được kỳ nghỉ Long An tuyệt vời và trọn vẹn, các bạn nên dành chút thời gian để tìm hiểu về điểm đến. Sau đây chính là bí kíp du lịch Long An đầy đủ và cập nhật mới nhất
1. Vài nét về Long An
Long An thuộc vùng đồng bằng sông Cửu Long, nằm cách trung tâm thành phố Sài Gòn chừng 50km theo hướng quốc lộ 1A, Long An tọa lạc trong vùng kinh tế trung tâm của phía Nam. Ko phải là chỗ nổi bật ở trên hành trình đi du lịch miền Tây, song ít người biết tới rằng Long An cũng có rất nhiều địa danh nổi tiếng, đáng để đổi gió vào dịp cuối tuần. Long An nằm trong khu vực khí hậu nhiệt đới gió mùa ẩm, tiếp giáp giữa hai vùng đông nam bộ và Tây nam bộ vì thế nên mang đặc thù của khí hậu vùng đồng bằng sông Cửu Long. Nhiệt độ trung bình tháng từ 27,2 tới 27,7 độ nên các bạn có thể đến Long An du lịch vào bất kể mùa nào trong năm
2. Đường đến Long An
Long An có trung tâm là thành phố Tân An, cách tâm điểm TP HCM chừng 45 ki-lô-mét theo phía Tây Nam. Long An là địa điểm du lịch tại tiện lợi cũng như tuyệt vời dành cho những ai tại thành phố Sài Gòn. Từ Sài Gòn đến Long An, các bạn có thể đi về 2 quãng đường sau:
Chặng đường 1: Từ Nội thành Sài Gòn đi lại tới Bình Chánh. Ở cầu vượt nút giao thông Bình Thuận, các bạn rẽ vào quốc lộ 1 đi thẳng qua Mỹ Yên, Vĩnh Lộc, rồi sau đó qua cầu Bến Lức. Từ cầu Bến Lức, bạn chạy thẳng tiếp qua cầu Tân An là tới thành khu phố Tân An, Long An.
Quãng đường 2: Từ Khu vực nội thành TP HCM di chuyển tới Bình Chánh. Ở cầu vượt nút giao thông Bình Thuận, các bạn rẽ thẳng vào cao tốc Sài Gòn - Trung Lương khoảng 30 km rồi sau đấy rẽ cũng sẽ phải ghé thăm vòng xuyến, đi vòng lại về phía quốc lộ 62 là tới thành Con phố Tân An, Long An.
Tin tức liên quan tại: hướng dẫn du lịch côn đảo
3. Điểm đến hấp dẫn tại Long An
  • Nhà trăm cột
Nhà trăm cột là 1 ngôi nhà cổ tọa lạc xã Long Hựu khá là đông, huyện cần phải được. Ngôi nhà này nếu như nói đúng đắn thì tới 160 cột chứ không cũng sẽ 1 trăm, vẫn đang được xây về lối kiểu phong cách thời Nguyễn, chứa đậm phong cách Huế, là một công trình kiểu kiến trúc, điêu khắc truyền thống cuốn hút cùng ko gian nguy nga tráng lệ. Toàn bộ những gian nhà trên là hình dáng chữ quốc cùng 3 gian, hai chái đều được giúp đỡ bằng những hình thức gỗ quý ví dụ như cẩm lai, cũng như gõ đỏ, gõ mật. Nét đặc thù ở trong kiểu phong cách chạm gỗ ở đây chính là bên Ở bên cạnh kiến trúc tả thực khéo léo, tỉ mỉ nặng tính sao chép, gò bó do các qui phạm phong kiến là kiểu phong cách nằm cách điệu phóng khoáng với khối lượng lớn các đồ án dạng dây lá hóa đã tạo thêm sự phong phú, sinh động, gây cảm xúc cho cư dân ngắm cảnh.
Tin tức liên quan tại: đến vườn quốc gia côn đảo

Share

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015 Bog Tin Tức Mới Nhất Trong Ngày
Distributed By Tin tức du lịch mới | Design By Ngọc Anh