Chia sẻ kinh nghiệm đi phượt Bà Rịa - Vũng Tàu 2 người

Thứ Tư, 24 tháng 1, 2018


Vũng Tàu là điểm dừng chân du lịch chỉ nằm cách Sài thành khoảng 125km mà lại rất đẹp và có rất nhiều địa danh tham quan. Dưới đây chính là bài viết Bật mí kinh nghiệm đi Vũng Tàu 2 người bằng xe máy cùng với chi phí cực rẻ mà lại thưởng thức được cực kỳ nhiều cảnh rất là đẹp tại Vũng Tàu
1. Đường đi từ thành phố Hồ Chí Minh đến Bà Rịa - Vũng Tàu
Từ thành phố Hồ Chí Minh, bạn có hai chặng đường để đi tới Thành phố Vũng Tàu bằng xe máy:
Từ tâm điểm thành phố Hồ Chí Minh, đi thẳng về quốc lộ 1, qua khỏi Đồng Nai sẽ gặp 1 bùng binh, từ nơi đây rẽ phải theo quốc lộ 51, đi thêm khoảng chừng 100km là tới Bà Rịa - Vũng Tàu
Bạn cũng có thể lựa chọn quãng đường đi qua phà Cát Lái để trải nghiệm cảm giác đi phà và gần hơn 20km. Từ Sài Gòn, đi tới phà Cát Lái ở quận 2, Sài Gòn sang Nhơn Trạch, Đồng Nai. Đoạn đường này dẫn đến quốc lộ 51 đoạn cổng vào khu vực công nghiệp Nhơn Trạch các bạn đi khoảng 60km nữa là đến Vũng Tàu
Chi phí xăng xe: khoảng chừng 100.000 đồng/ 2 người
Thời gian di chuyển: khoảng 2 tiếng tới 2,5 tiếng
Chú ý: Trước khi di chuyển bạn nhớ thay dầu, kiểm tra máy móc xe, lắp gương cẩn thận, đi đúng tốc độ nha vì trên chặng đường đi sẽ có công an giao thông
Bài viết liên quan tại: kinh nghiệm đi du lịch ở cần giờ
2. Lộ trình chuyến đi
Các bạn vì thế nên di chuyển từ thành phố Sài Gòn tầm sáng sớm, chừng từ 6 giờ sáng thì khi đấy đường Sài Gòn còn vắng vẻ, không bị tắc đường. Chừng 9 giờ đến Bà Rịa - Vũng Tàu thì mình sẽ lang thang xe máy đi dạo một vòng quanh 2 bãi tắm chính đó chính là Bãi Trước và Bãi Sau để hít chút ko khí biển rồi sau đấy tới nhận phòng tại khách sạn ngủ một giấc trước khi đi “xõa”.
Phòng nghỉ tại Vũng Tàu vào cuối tuần sẽ chừng 800.000 đồng với nhà nghỉ tại xung quanh biển còn xa biển chút sẽ khoảng 600.000 đồng.
tới trưa, các bạn có thể đi ăn lẩu cá đuối Trương Công Định lý tưởng tại Thành phố Vũng Tàu với hương vị rất thơm thần thờ hay ăn bữa cơm đơn sơ ở số 5 đường Trần Hưng Đạo. Sau lúc no nê cũng chính là khi diễn ra cuộc hành trình Thống kê Thành phố Vũng Tàu.
điểm trước tiên các bạn vì vậy nên đến sefle Có thể nói nó là ngọn hải đăng Vũng Tàu. Chặng đường đến ngọn hải đăng khá dốc, bạn cũng sẽ sở hữu Khám phá như đang phượt đèo ở Đà Lạt ý, không khí lại còn mát mẻ rộng rãi nữa chứ. Dọc đừng đi các bạn còn nhìn thấy một khu phố đầu hoa phượng cực kỳ lãng mạn. Ngọn hải đăng còn chính là địa điểm ngắm nhìn chiều muộn cực kỳ tuyệt nhé. Sau khi ngắm nghía chụp choẹt xong ở trên quyến rũ hải đăng thì ở trên chặng đường xuống các bạn nên ghé vào cửa hàng sữa chua Cô Tiên để có thể thưởng thức nhé. Mức giá chỉ 7.000 đồng/ hũ mà vô cùng chất số luôn.
Sau khi xuống bạn cũng có thể vào biển chơi, biển lúc này hết nắng chói vì thế nên rất là đông vui. Biển Bà Rịa - Vũng Tàu thực sự đẹp với biển xanh, cát trắng, nắng vàng, sóng biển dịu êm nên tắm biển khá tuyệt. Vùng vẫy buồn chán tại biển bạn theo tắm rửa thay đồ rồi sau đấy đi ăn tối.
Buổi tối các bạn nên đi ăn hải sản. Bởi là khu biển vì thế nên hải sản tại Thành phố Vũng Tàu vô cùng cực kỳ tươi ngon mà mức giá cũng rẻ. Các bạn cũng có thể lựa chọn ăn hải sản tại các cửa hàng vừa thả hồn vừa rẻ như: quán nướng Cô nên, ốc Năm Tầng, cửa hàng Lệ Dung, cửa hàng Ốc Nốc, quán Ốc tự nhiên 34 Trần Phú.
có thể thưởng thức xong hải sản bạn vì thế nên tới quảng trường ở Bãi Sau Vũng Tàu gửi xe cũng như chơi đùa tại đây. Buổi tối cuối tuần tại quảng trường khá tấp nập, bạn có thể thuê loa mini hát karaoke ngay ở bãi biển.
Sáng ngày 2 bạn dậy sớm chạy đến thăm biển đón bình minh và đi ăn sáng tại quán bánh mì chảo tại 564 Trần Phú hay hủ tiếu ở 376 Trương Công Định, bánh khọt, bánh bèo.
Ẳn xong các bạn ghé Bạch Dinh ở lượng 4 Trần Phú để xem xét chụp choẹt cùng với rất nhiều góc chụp cực chất.
sau đấy bạn đi có thể thưởng thức bảo tàng vũ khí Bà Rịa - Vũng Tàu, nhà úp ngược, đi check - in đồi con heo, chiêm ngưỡng tượng chúa kitô là những địa điểm không thể bỏ qua lúc tới Vũng Tàu.
sau đó theo khách sạn dọn đồ, trả phòng rồi sau đó đi ăn trưa nha.
Buổi trưa kéo nhau đi ăn món ăn thịt nướng kiểu Nga tại quán vườn bàng 239B Lê Hồng Phong thì tuyệt lắm. Ở quán này thơ thẩn nhất là heo xiên nướng, đùi gà nướng, cánh gà nướng và sườn nướng.
lịch trình cho chuyến du lịch Thành phố Vũng Tàu hai ngày một đêm dành cho 2 dân chỉ tốn khoảng chừng 500.000 đến 700.000 đồng/ người địa phương nhưng mà được ăn chơi tẹt ga luôn ý
Share

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015 Bog Tin Tức Mới Nhất Trong Ngày
Distributed By Tin tức du lịch mới | Design By Ngọc Anh