Thông tin Máy nén khí 2HP Đài Loan hiện nay Tại Việt Nam

Thứ Sáu, 23 tháng 6, 2017

Hiện tại, có hai hãng máy nén khí Đài Loan đang có mặt tại Việt Nam đó là hãng máy nén khí Fusheng và hãng máy nén khí Puma.

Máy nén khí 2HP Đài Loan chủ yếu là máy nén khí Piston, máy có mức giá dao động trong khoảng 15 đến 25 triệu tùy theo hãng. Thời gian bảo hành máy thông thường 1 năm kể từ ngày vận hành máy.

Nếu bạn lựa chọn máy nén khí có công suất 2HP thì ngoài hãng máy nén khí của Đài Loan ra, bạn vẫn có thêm một số lựa chọn khác chẳng hạn như máy nén khí Piston của Nhật, Hàn hoặc các nước châu Âu.


Hiện tại, ở Việt Nam cũng đang có thương hiệu Pegasus đang bán rất nhiều máy nén khí Piston trong đó có máy 2HP và mức giá vô cùng tốt, giá chỉ dao động trong khoảng 5 đến 7 triệu và thời gian bảo hành cũng lên đến 1 năm. Máy luôn có sẵn nên có thể giao cho bạn ngay sau khi đặt hàng.

Thông tin Máy nén khí 2HP Đài Loan hiện nay Tại Việt Nam
Thông tin Máy nén khí 2HP Đài Loan hiện nay Tại Việt Nam



Máy nén khí 2HP thích hợp cho các quy mô sản xuất nhỏ như các cơ sở sửa chữa xe máy, may mặc, phun sơn,... Máy thường sẽ được làm bảo dưỡng định kỳ sau 1 năm sử dụng. Khi đó bạn sẽ cần thay các bộ lọc dầu, lọc gió, xéc măng và dầu cho máy nén khí.

Công ty Cổ phần Thủy Khí Á Châu hiện đang là đại lý phân phối các máy nén khí Piston đầy đủ công suất từ 0.5-15kW và các dầu máy nén khí piston , Phụ tùng máy nén khí . Các bạn có nhu cầu mua máy nén khí chất lượng cao, giá tốt, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây:

Công ty Cổ phần Thủy Khí Á Châu

Số 16, Tổ 12, Phường Phúc Đồng, Quận Long Biên, TP Hà Nội

Điện thoại: 04 6297 0128 Hotline và Zalo: 0975 225 465

Email: customer@thuykhiachau.vn Skype: phuongphuong 88
Share

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015 Bog Tin Tức Mới Nhất Trong Ngày
Distributed By Tin tức du lịch mới | Design By Ngọc Anh