Giới thiệu về kem bôi tê Hàn Quốc

Thứ Bảy, 22 tháng 4, 2017

Trong lĩnh vực phun xăm nghệ thuật thẩm mỹ, đối với những hình xăm phức tạp phải mất nhiều giờ mới thực hiện xong thì để giảm đau cho khách hàng, các kỹ thuật viên, các chuyên gia phun xăm sẽ sử dụng kem bôi tê Hàn Quốc. 


Vậy loại kem này có đặc điểm gì nổi bật, cách sử dụng như thế nào…bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua nội dung của bài viết này nhé.

Giới thiệu về kem bôi tê Hàn Quốc
Giới thiệu về kem bôi tê Hàn Quốc

Kem bôi tê là một trong những sản phẩm cần thiết cho liệu trình phun xăm tại spa, thẩm mỹ viện. Nó là sản phẩm có công dụng làm ngưng trệ tạm thời các giây thần kinh, giúp khách hàng không có cảm giác đau đớn, khó chịu trong suốt quá trình xăm phun. 

Kem bôi tê xăm cũng là sản phẩm giúp quá trình xăm phun trở nên dễ dàng và chuyên nghiệp hơn.

Thị trường hiện nay có rất nhiều dòng kem bôi tê khác nhau, nhưng kem bôi tê xăm Hàn Quốc luôn là dòng kem được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn nhiều nhất. Loại kem này có đặc điểm là thành phần được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. 

Hiệu quả gây tê bằng kem bôi tê Hàn Quốc cũng đã được các chuyên gia phun xăm hàng đầu kiểm chứng và công nhận là hàng đầu hiện nay.



Quy trình sử dụng kem bôi tê Hàn Quốc an toàn và hiệu quả gồm có 3 bước rất rõ ràng. Đầu tiên là chúng ta sẽ bôi một lượng kem nhất định lên vùng da cần gây tê với một lớp dày khoảng từ 2 đến 3mm. Tiếp đến là chúng ta sẽ dùng băng giấy ủ tê để bọc kín vùng da được bôi kem trong khoảng thời gian từ 20 đến 30 phút. Sau đó là chờ kem ủ tê phát huy tác dụng rồi mới tiến hành xăm phun.
Share

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015 Bog Tin Tức Mới Nhất Trong Ngày
Distributed By Tin tức du lịch mới | Design By Ngọc Anh